Pages

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Chương Trình Huấn Luyện Cấp Cao Của Kim Thiên Hoa Tại Hội Trường Hà Nội

Ngày 30/9 vừa qua tại Hội trường lớn 150 chỗ tại Hà Nội – Cơ sở 25t2 Hoàng Đạo Thúy đã diễn ra Chương trình huấn luyện cấp cao “Thay đổi để thành công” của Kim Thiên Hoa Group. Chương trình huấn luyện diễn ra với sự có mặt của gần 150 đại lý của Kim Thiên Hoa với mục tiêu nâng cao kỹ năng bán hàng cũng như kỹ năng xây dựng đội nhóm.

CEO Nguyễn Thị Ánh đã có một vài chia sẻ về khóa huấn luyện này: “Một khóa huấn luyện đặc biệt dành riêng cho các thủ lĩnh của Kim Thiên Hoa. Bên cạnh đó nó còn lan tỏa giá trị yêu thương của hệ thống và đây cũng là cách mà tôi xây dựng doanh nghiệp của mình trong suốt những năm qua – lấy yêu thương làm gốc rễ”.
Khóa huấn luyện của Kim Thiên Hoa được diễn ra trong không gian hội trường sang trọng lịch sự: Bao quanh hội trường được ốp gỗ sang trọng, bàn ghế phủ khăn trắng nơ vàng , Trang thiết bị hội trường cực mới với hệ thống 6 loa, 2 mic. Ngoài ra hội trường có vị trí thuận lợi tại Khu Trung hòa nhân chính bao gồm nhiều tiện ích từ trong tòa nhà có khu ăn uống tích hợp mua sắm, 2 hầm gửi ô tô xe máy rộng rãi thuận tiện cho các học viên. Với đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình hỗ trợ, Chương trình của Kim Thiên Hoa diễn ra thành công rực rỡ
Một số hình ảnh chương trình đào tạo tại Hội trường Hà Nội
Cho thuê hội trường đào tạo tại Hà Nội
Cho thuê hội trường đào tạo tại Hà Nội
Cho thuê hội trường đào tạo tại Hà Nội
Cho thuê hội trường đào tạo tại Hà Nội
Cho thuê hội trường đào tạo tại Hà Nội
Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê hội trường đào tạo tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:
Ms Hòa – Quản lý dịch vụ
Mobile : 0912 123 267 / 0986 301 063

Ms. Phương – Quản lý dịch vụ
Mobile : 098.235.4969 / 090.349.7886

Email: Hoitruonghanoi@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét