Pages

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Grab Tổ Chức Hội Thảo Grabcar Kết Nối Tại Hội Trường Hà Nội


Ngày 6/11 vừa qua tại Hội trường Hà Nội – Cơ sở 25t2 Hoàng Đạo Thúy đã diễn ra Hội thảo “Grabcar kết nối” của Grab tổ chức cho các tài xế Grabcar tại Hà Nội. Chương trình với sự có mặt của gần 150 tài xế Grabcar trong không khí sôi động cùng những giây phút chia sẻ thông tin và kinh nghiệm đầy hữu ích và thiết thực để trang bị cho bản thân trong quá trình hoạt động hàng ngày.


Grabcar kết nối là chuỗi chương trình của grab trong tháng 11 này với chủ đề Chất lượng dịch vụ & Gia tăng thu nhập, chương trình được các tài xế của Grab khá ưa thích đến chia sẻ nhiệt tình các kinh nghiệm của bản thân hay những khúc mắc của mình cùng với mọi người và đại diện bên Grab

Grab là một công ty công nghệ có trụ sở tại Singapore cung cấp các dịch vụ vận chuyển và đi lại bằng xe hơi tại Singapore và các quốc gia Đông Nam Á khác như Malaysia, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Myanmar và Campuchia. Tại Việt Nam, Grab là một ứng dụng cung cấp các dịch vụ kết nối từ xe ôm, taxi, giao hàng, giao thức ăn… hoạt động với quy mô lớn nhất tại Việt Nam so với các đối thủ hiện tại, Grab đang hướng tới một Siêu ứng dụng có thể cung cấp được tất cả các nhu cầu thiết yếu của con người.

Hội trường tổ chức hội thảo Grabcar kết nối
Hội trường 150 chỗ sang trọng lịch sự

Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê phòng hội thảo tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

Ms Hòa – Quản lý dịch vụ
Mobile : 0912 123 267 / 0986 301 063

Ms. Phương – Quản lý dịch vụ
Mobile : 098.235.4969 / 090.349.7886

Email: Hoitruonghanoi@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét