1. Giá thuê phòng họp
Giá thuê phòng là điều đầu tên cần cân nhắc trước khi thuê phòng. Bạn cần đưa dự toán chi phí thuê phòng họp phù hợp với tình hình tài chính của doanh nghiệp.
Xem xét cách tính giá thuê phòng của các doanh nghiệp cho thuê phòng họp. Hiện nay để ưu đãi khách hàng, các doanh nghiệp đưa ra nhiều gói thuê khác nhau để khách hàng lựa chọn sao cho tiết kiệm nhất như:giá thuê phòng họp theo diện tích, giá thuê phòng họp theo số người tham dự, giá thuê phòng theo giờ,...
Cần nắm rõ giá thuê phòng họp đã bao gồm những dịch vụ và trang thiết bị gì: như wifi, bảng, mico, hệ thống đàm thoại, máy chiếu, màn chiếu,...
Các chi phí dịch vụ phát sinh như: photo, in ấn, hoa tươi, nước uống, teabreak, đưa đón,...
2. Vị trí thuê phòng họp
Nếu doanh nghiệp tổ chức cuộc họp với đối tác: nên chọn thuê phòng họp ở vị trí cả hai bên đều thuận tiện trong di chuyển
Nếu doanh nghiệp tổ chức cuộc họp hội đồng, họp nội bộ công ty: nên chọn thuê phòng họp ở vị trí gần công ty
Nếu doanh nghiệp tổ chức hội thảo, hội nghị khách hàng: nên chọn thuê phòng họp ở vị trí trung tâm hay gần trung tâm thành phố.
3. Diện tích và quy mô
Doanh nghiệp cần thống kê số người tham dự cuộc họp để chọn thuê phòng họp phù hợp về diện tích và quy mô của cuộc họp. Tránh thuê phòng họp quá chật hoặc quá rộng
Đồng thời phòng họp phải đảm bảo thoáng mát, sạch sẽ, trang trọng và lịch sự
4. Kết cấu phòng họp
Tùy vào tính chất của mỗi sự kiện và không gian nơi diễn ra sự kiện mà bàn ghế được sắp đặt theo các kết cấu khác nhau như:
Kết cấu kiểu nhà hát: phù hợp với sự kiện người tham dự là khán giả
Kết cấu kiểu chữ U: phù hợp với các cuộc họp hội đồng, các cuộc họp ủy ban, các cuộc họp thảo luận
Kết cấu kiểu lớp học: phù hợp với sự kiện đào tạo
Nhiều kết cấu khác như: kết cấu bàn tròn, kết cấu kiểu hội nghị, ...
Ngoài ra phòng họp báo, phòng hội nghị truyền hình,... có kết cấu riêng
5. Trang thiết bị, nội thất trong phòng họp
Trang thiết bị và nội thất là phần không thể thiếu trong các cuộc họp. Tùy vào tính chất cuộc họp mà phòng họp đi kèm những trang thiết bị, nội thất riêng
Doanh nghiệp nên hỏi kỹ lưỡng những trang thiết bị nào đã bao gồm trong giá thuê phòng họp, những trang thiết bị nào phải tính thêm phí.
6. Các dịch vụ khác đi kèm
Các tổ chức cho thuê phòng họp có thể cung cấp cho doanh nghiệp thêm một số những dịch vụ kèm theo như: dịch vụ in ấn, photo, băng rôn, lễ tân, đưa đón, teabreak, yến tiệc…nếu doanh nghiệp có yêu cầu.
7. Bãi đỗ xe
Bãi đỗ xe rộng rãi ( có hầm gửi xe) cũng là điểm ưu tiên khi lựa chọn điểm thuê phòng họp
8. Xem xét các điều kiện khác
Các tổ chức cho thuê phòng họp có rất nhiều ưu đãi cho các doanh nghiệp thường xuyên thuê phòng họp hoặc thuê với thời gian dài. Nên doanh nghiệp bạn cần xem xét để hưởng tối đa các ưu đãi mà tổ chức cho thuê phòng họp mang lại.
Xem xét kỹ các điều khoản quy định về hủy phòng để tránh mất các chi phí đáng tiếc.
Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê phòng họp xin vui lòng liên hệ:
Nguyễn Hòa - Tel: 0912 123 267 – 0986 301 063 - Nguyễn Thuý - Tel: 0974 311 066 - 0944 443 220
Trung tâm đào tạo công nghệ thông tin (NIIT-ICT Hà Nội)
Tầng 3, Tòa nhà 25T2-N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Phố Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: info@niithanoi.vn - Website: http://www.niithanoi.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét