Pages

Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

5 Nhân Tố Quan Trọng Giúp Sự Kiện Của Bạn Thành Công Rực Rỡ



Thành công của một sự kiện dựa vào nhiều yếu tố tuy nhiên để được khách hàng lưu lại trong tâm trí mình thì sự sáng tạo và ấn tượng là yếu tố then chốt hơn chốt hơn cả. Tất cả các yếu tố tạo nên sự thành công này thường được kết hợp chặt chẽ, logic và bổ trợ lẫn nhau. Sau đây là 5 yếu tố quan trọng nhất để góp phần cho sự thành công đó là:

1. Quảng bá sự kiện

– Nếu bạn muốn quảng bá được hiệu quả sự kiện mà bạn muốn tổ chức, bạn phải biết được mục tiêu, mục đích của sự kiện, đối tượng khách mời của sự kiện? từ đó lựa chọn cách tiếp cận và quảng bá sự kiện đến đối tượng của mình.

– Tùy và mức độ lớn nhỏ của sự kiện để bạn tổ chức các hoạt động quảng cáo sự kiện, dù là qua hình thức nào thì mục đích lớn nhất vẫn là thu hút được sự chú ý của khách mời đang hướng tới.



2. Tạo một chi tiết nổi bật nhất trong buổi sự kiện

Sự kiện được thành công khi âm vang của chúng còn được nhắc đi nhắc lại về sau. Để được như vậy, thì việc sáng tạo ra một chi tiết nhỏ, nhưng thú vị và đặc sắc sẽ khiến khách hàng nhớ và nhắc đến chúng nhiều hơn. Đây được xem là sự sống còn của tổ chức sự kiện khi mà các nhà tổ chức sự kiện luôn hướng đến việc phải tạo ra điểm nhấn cho buổi sự kiện.

3.Thiết kế hình ảnh ấn tượng, độc đáo

– Hình ảnh là thứ dễ dàng nhận được phản hồi một cách tích cực nhất. Do đó đầu tư thiết kế hình ảnh cũng tạo được sức mạnh to lớn hơn trong việc truyền tải những thông điệp của sự kiện.

– Những thiết kế ấn tượng sẽ thu hút được rất nhiều ánh mắt và tạo hiệu ứng mạnh về thị giác, khiến người xem ghi nhớ và cũng nhớ lâu hơn. Thậm chí với những hình ảnh có ý nghĩa, được diễn tả súc tích giúp khán giả hiểu và ghi ấn tượng lâu hơn cả so với cách diễn đạt ngôn từ bình thường.



4. Hãy dành cho khách mời những dịch vụ tốt nhất
– Với các sự kiện càng quan trọng thì dịch vụ phục vụ khách mời càng phải đảm bảo tốt nhất.

– Dịch vụ ở đây có thể là từ cách khách mời được chào đón thế nào ngay từ khi đến tham dự sự kiện, khu vực để xe, nhân viên bảo vệ, nhân viên lễ tân, dịch vụ tiện ích như teabreak, không gian giải lao,…

– Hãy đảm bảo sự hài lòng từ phía khách mời, bởi nó là nhân tố vô cùng quan trọng quyết định đến thành công của sự kiện. Vì vậy hãy đảm bảo từ phía doanh nghiệp của bạn, đến đối tác đồng hành với bạn trong sự kiện đều phải có trách nhiệm.

5. Có giải pháp cho tình huống phát sinh ngoài dự kiến

Nếu là một sự kiện được tổ chức hội nghị chuyên nghiệp thì việc tính đến các giải pháp xử lý khủng hoảng là yếu tố dễ thấy. Do đó, người tổ chức sẽ dự đoán những tình huống xấu nào có thể xảy ra, cách giải quyết cụ thể từng trường hợp ra sao…

VD như sự cố về trang thiết bị âm thanh, sự cố về khách mời, nội dung chương trình quá dài…Vì vậy, bạn cần có giải pháp xử lý những tình huống phát sinh ngoài dự kiến để sự kiện được diễn ra thành công nhất như lựa chọn đơn vị cho thuê hội trường tổ chức sự kiện có nhân viên kỹ thuật trực, trang thiết bị mới và chất lượng…



Nếu bạn chú ý tới 5 yếu tố trên, chắc chắn bạn sẽ có một sự kiện hoàn hảo nhất, làm hài lòng tất cả các khách mời!

Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê hội trường xin vui lòng liên hệ:

Nguyễn Hòa – Tel: 0912 123 267 – 0986 301 063 – Nguyễn Ngọc – Tel: 0989 618 532

Trung tâm đào tạo công nghệ thông tin (NIIT-ICT Hà Nội)

Tầng 3, Tòa nhà 25T2-N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Phố Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét