Pages

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Kỹ Năng Thuê Phòng Hội Thảo Được Ưng Ý


Bạn cần thuê phòng tổ chức hội thảo? Bạn là người mới chưa có kinh nghiệm trong công tác lên kế hoạch cũng như chuẩn bị hội thảo ? Các kỹ năng cần và có khi thuê phòng hội thảo là gì ? Hãy đến với VITD – Chuyên cho thuê phòng hội thảo, hội nghị tại Hà Nội để được tư vấn làm hài lòng quý khách nhất

cho thuê phòng hội thảo

Chuẩn bị chủ đề cho chương trình

Chủ đề cũng coi như linh hồn của chương trình, chủ đề quyết định mục đích tổ chức của người tổ chức và mục đích tham dự của người tham dự. Ví dụ chủ đề của một buổi hội thảo dành cho người sắp khởi nghiệp có thể là “Kỹ năng lập quan hệ trong kinh doanh”, một buổi hội thảo dành cho các nhà phân phối có thể là “tri ân khách hàng”, hoặc kỷ niệm thành lập công ty hoặc đơn giản hơn là hội thảo về sản phẩm của doanh nghiệp bạn đang muốn quảng bá…

cho thuê phòng hội thảo

Làm việc với diễn giả, người phát ngôn, khách mời

Ban tổ chức bàn bạc với khách mời về nội dung buổi nói chuyện, thời gian nói chuyện. Nhiều nhà tổ chức tỏ ra lúng túng khi xử lý việc này, họ đành để diễn giả chủ động, dẫn đến việc diễn giả nói sau có ít thời gian trò chuyện hơn, hoặc buổi hội thảo kéo dài quá thời gian nghỉ trưa. Có những chương trình diễn giả không kiểm soát được thời gian của mình, họ có thể nói nhiều hơn dự định hoặc do có quá nhiều câu hỏi đặt ra và họ muốn giải quyết cho hết tại buổi hội thảo.

Thông tin về diễn giả rất quan trọng trong các buổi hội thảo, huấn luyện, chuyên đề… liên quan đến việc diễn thuyết, tập huấn… vì uy tín của họ quyết định sự hấp dẫn của Event đó. Bởi vậy bạn nên công bố rõ tên, chức danh của diễn giả.

cho thuê phòng hội thảo

Tìm kiếm địa điểm phù hợp

Địa điểm phù hợp cũng góp phần không nhỏ vào thành công của một buổi hội nghị, hội thảo. Chẳng hạn như một hội thảo lớn cần tổ chức ở các trung tâm hội nghị hay khách sạn, một buổi workshop nhỏ mang không khí thân mật có thể làm tại quán café. Bạn không nên chọn địa điểm rộng quá nhiều so với số lượng khách mời vì như vậy sẽ làm không khí loãng, bạn cũng không nên chọn địa điểm quá hẹp so với số lượng khách mời lớn vì như vậy sẽ làm cho không khí ngột ngạt và có thể mọi người sẽ bỏ về giữa chừng. Tốt nhất bạn nên lựa chọn công ty chuyên cho thuê phòng hội thảo, tổ chức sự kiện uy tín để không bị xảy ra sự cố trong suốt quá trình sử dụng.

Đồng thời bạn cũng cần kiểm tra tiện ích mà chủ địa điểm cung cấp ví dụ có những phần nào được miễn phí, phần nào tính phí để bạn có thể lên trù bị kinh phí phù hợp. Hãy dự trù cho tất cả các vật dụng cần thiết tại event để đảm bảo việc tổ chức diễn ra chu đáo nhất.

Truyền thông cho sự kiện

Những hội thảo, lớp học thu phí hay mở cửa tự do, bạn cần dành nhiều thời gian cho công tác tuyên truyền nếu không muốn sự kiện chỉ có vài người tham dự.

Một số kênh truyền thông cho sự kiện như: Email, báo chí, diễn đàn, mạng xã hội… Đối với các hội thảo có tính phí tham dự cao, bạn cần các hình thức truyền thông mang tính “tấn công” nhiều hơn như gọi điện thoại trực tiếp mời tham dự.


cho thuê phòng hội thảoCho thuê phòng hội thảo

Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê phòng hội thảo tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

Nguyễn Hòa – Tel: 0912 123 267 – 0986 301 063 – Nguyễn Ngọc – Tel: 0989 618 532

Trung tâm đào tạo công nghệ thông tin (NIIT-ICT Hà Nội)

Tầng 3, Tòa nhà 25T2-N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Phố Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét