Pages

Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Hội Trường Lễ Ký Kết Hợp Tác Đào Tạo Giữa NIIT-ICT Hà Nội Và VITEC

Ngày 5/10/2017 tại Hội trường VITD đã diễn ra một sự kiện: Lễ Ký kết Chương trình Hợp tác Đào tạo và Tuyển sinh sát hạch kỹ sư CNTT theo chuẩn kỹ năng CNTT Nhật Bản giữa NIIT-ICT Hà Nội và VITEC

Lễ ký kết này Học viện Đào tạo CNTT NIIT-ICT Hà Nội và Trung tâm Đào tạo VITEC, với sự tham gia của Lãnh đạo hai bên:

– NIIT-ICT Hà Nội: Bà Trần Thị Tuyết Mai – Giám đốc Học viện, Bà Trần Thị Hải Yến – Phó Giám đốc Học viện, và các thành viên khác.

– Trung tâm Đào tạo VITEC: Ông Lê Việt Dũng – Phó Giám đốc Trung tâm, và các thành viên khác.




Thông qua sự kiện này, ICT Hà Nội và Trung tâm Đào tạo VITEC đã chính thức bắt tay hợp tác trong việc phối hợp đào tạo và tuyển sinh sát hạch kỹ sư CNTT theo tiêu chuẩn kỹ năng CNTT Nhật Bản từ cách đây hàng chục năm.

VITEC là Trung tâm Đào tạo nguyên là Trung tâm Sát hạch CNTT và Hỗ trợ đào tạo do Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ & Công nghệ quyết định thành lập, là một trong những cơ sở hàng đầu tại Việt Nam về tổ chức các kỳ sát hạch và cấp chứng chỉ CNTT theo chuẩn kỹ năng. Cho đến nay, VITEC là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong việc tổ chức xây dựng chuẩn kỹ năng về CNTT và các chương trình bồi dưỡng, đào tạo theo các chuẩn kỹ năng này, tổ chức sát hạch CNTT, hỗ trợ đào tạo, xây dựng và đang mở rộng trên toàn quốc mạng lưới huấn luyện CNTT, đưa chuẩn kỹ năng CNTT đến học viên với sự trợ giup về trang thiết bị, tạo nền móng cho việc áp dụng chuẩn kỹ năng CNTT ở Việt Nam.

Trải qua nhiều thế hệ quản lý các nhau, chương trình hợp tác hai bên đã bị gián đoạn trong một thời gian dài. Tuy nhiên, ngày hôm nay hai trung tâm đã cùng nhau ký kết, đánh dấu cột mốc mới trong việc hợp tác lâu dài, bền vững, mở ra hướng đi đầy tiềm năng mới trong tương lai về đào tạo, tuyển sinh các chương trình sát hạch kỹ sư CNTT theo tiêu chuẩn kỹ năng CNTT Nhật Bản.

Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê hội trường tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

Nguyễn Hòa – Tel: 0912 123 267 – 0986 301 063 – Nguyễn Ngọc – Tel: 0989 618 532

Trung tâm đào tạo công nghệ thông tin (NIIT-ICT Hà Nội)

Tầng 3, Tòa nhà 25T2-N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Phố Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét