Pages

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Khóa đào tạo " Cha mẹ thức tỉnh, con thành tài" tại Hội trường VITD

Làm thế nào để giúp con yêu trở thành thiên tài ngay cả khi bạn chỉ là một người bình thường


Ngày 27/1 vừa qua tại Hội trường VITD , tầng 3 tòa 25t2 Nguyễn Thị Thập đã diễn ra buổi đầu tiên của khóa học "Cha mẹ thức tỉnh, con thành tài". Sau buổi học đầu tiên tại Hội trường, diễn giả Cao Thanh Thủy đã có những chia sẻ nhỏ tới các vị phụ huynh như sau :


Chào cả nhà thân yêu.
Tối hôm qua Thuỷ đã làm được một điều lớn lao trong cuộc đời mình. Là dấn thân, là tiến lên , là tạo nên khoá học mà mình khát khao tìm kiếm và cống hiến đặc biệt dành cho những bậc làm cha mẹ có con nhỏ.
💐 Nhận và trao nhiều giá trị tuyệt vời tại khoá học.
Vô cùng biết ơn Những người bạn, những người anh em , những phụ huynh đã tin tưởng, yêu thương và tham gia học rất nghiêm túc. Thuỷ tin rằng sau khoá học “ Cha Mẹ Thức Tỉnh Con Thành Tài” các bậc phụ huynh sẽ có nhiều bước đột phá trong việc nuôi dayh con cũng như quản trị cảm xúc và quản trị cuộc sống gia đình.
💥 “ Trainer là việc khó👄
Tôi chọn việc khó để làm❤️”
Bởi vì :
❤️ Sứ mệnh của tôi là truyền cảm hứng
❤️ Tôi mong muốn chia sẻ những điều tuyệt vời trong cuộc sống cho mọi người
❤️ Tôi có Giá trị yêu thương và mong ước được công hiến
❤️ Tôi không ngừng học hỏi
❤️ Tôi có câu chuyện thay đổi cuộc đời của tôi và hàng ngàn người khác.
❤️ Tôi có nhu cầu được cống hiến và được thực hiện sứ mệnh của cuộc đời mình.
🌸Và rất nhiều lý do khác khiến tôi trở thành
Utimate Trainer trong lĩnh vực “ Giúp các bậc cha mẹ thấu hiểu- đồng hành- chăm sóc- nuôi dưỡng các con yêu của mình”
Cám ơn những lẵng hoa tươi thắm mà đồng đội, người thân đã tặng tôi.
🍀Biết ơn sự tin tưởng, yêu thương của các bậc phụ huynh, các học viên đã gửi gắm tâm tư nguyện vọng tới tôi trong suốt khoá học.
Cám ơn những thay đổi, những cảm nhận đẫm nước mắt và sự quyết tâm của các bậc phụ huynh trong việc cam kết và đồng hành với Thiên Chức làm cha mẹ được tốt hơn và tốt nhất .





0 nhận xét:

Đăng nhận xét