Pages

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Dịch Vụ Cho Thuê Phòng Học Tại Công Ty VITD

Qua từng mốc thời gian, mỗi thế hệ khác nhau và sự đổi thay về cuộc sống... luôn có nhiều thay đổi. Nhưng có một thứ dường như không hề thay đổi theo thời gian, đó là việc giảng dạy, truyền đạt kiến thức cho nhau qua từng thế hệ. 

Đúng như vậy, hiện nay đang có rất nhiều những trung tâm dạy nghề, những trường học tư nhân,... đang mọc lên nhanh đến chóng mặt. Đặc biệt có nhiều đơn vị đào tạo tiếng anh cho trẻ em hoặc những người mới bắt đầu. Và chắc hẳn ai cũng muốn có cho mình những phòng học đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. 

Nhận ra nhu cầu cấp thiết đó, công ty Đầu Tư và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam - VITD đã khai thác và cung cấp ra thị trường dịch vụ phòng học, phòng đào tạo cho thuê tại Hà Nội. Là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã, đang, và luôn luôn là nơi an tâm đối với tất cả mọi người. 

Một phòng học đẹp và tiện nghi sẽ là nơi lí tưởng để các team-leader, các diễn giả có thể giảng dạy thoải mái nhất. Và để không làm phụ lòng của toàn thế mọi người, VITD luôn cải tiến hàng ngày để có thể đem lại những phòng học có chất lượng tốt nhất. 

cho thuê phòng học tại hà nội
cho thuê phòng học tại hà nội
cho thuê phòng học tại hà nội
cho thuê phòng học tại hà nội
Bắt đầu là một đơn vị chuyên đào tạo về công nghệ thông tin, chúng tôi trang bị cho mình những phòng học đẹp và chất lượng cao nhất để có thể phục vụ học viên của mình. Với hơn 16 năm đào tạo, chúng tôi hiện đang có những phòng ốc sang trọng, rất phù hợp với những lớp đào tạo của tất cả mọi người. 

Phòng học, phòng đào tạo của chúng tôi được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng chuẩn quốc tế, với 4 loa, 2 mic mỗi phòng. Chất lượng ánh sáng hai màu bảo vệ mắt, hệ thống máy chiếu màn chiếu rõ nét. Hệ thống điều hòa mát lạnh sẽ làm giảm không khí căng thẳng cũng như đánh bay nhiệt độ oi bức của mùa hè. 

cho thuê phòng học tại Hà Nội
cho thuê phòng học tại Hà Nội
Có một vấn đề mà mọi người luôn quan tâm ngoài chất lượng phòng ốc ra thì giá cả cũng là điều mà ai cũng cần lưu ý. Vì không phải trải qua khâu trung gian nào cả, nên chúng tôi luôn luôn cam kết với những khách hàng của mình là chất lượng phòng tốt nhưng giá cả lại vô cùng phù hợp. 

Những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ phòng ốc của VITD hiện nay đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi làm đối tác lâu dài. Chúng tôi luôn đề cao chất lượng cao nhất về dịch vụ này. Vì chất lượng cao sẽ luôn chiếm được sự tin tưởng của quý vị. Sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí của VITD. 

cho thuê phòng học tại Hà Nội
cho thuê phòng học tại Hà Nội
Nếu quý khách có nhu cầu cần thuê phòng học tại Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi để được thuê những phòng học chất lượng cao nhất. 

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Đầu Tư và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa 25T2 Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội

Ms. Phương - Quản lý dịch vụ.
Mobile: 098.235.4969 / 090.349.7886 
Nguyễn Ngọc: 0989.618.532 
Nguyễn Hòa: 0912.123.267


0 nhận xét:

Đăng nhận xét