Pages

Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Lý Do Nhu Cầu Thuê Phòng Hội Thảo Tại Hà Nội Tăng Đột Biến Trong Năm 2018

Sự phát triển vượt bậc của cách mạng công nghệ 4.0 và những tác động mạnh mẽ lên mọi lĩnh vực, vấn đề đổi mới sáng tạo trong kỷ nguyên số được nâng lên một tầm cao mới, là câu chuyện sống còn của các doanh nghiệp.

Từ năm 2018, bất cứ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ, thuộc ngành nghề nào, nếu nhanh chóng chuyển đổi dữ liệu và quy trình làm việc từ môi trường truyền thống thủ công sang số hóa, áp dụng đổi mới sáng tạo, tự động hóa quy trình sẽ nắm bắt được xu thế phát triển của thị trường, đưa doanh nghiệp mình vượt lên đối thủ.
Lý do nhu cầu thuê phòng hội thảo tại Hà Nội tăng đột biến trong năm 2018
Ông Lâm Nguyễn Hải Long, Chủ tịch Hội Tin học TP HCM cho biết: “Những công nghệ mới về điện toán đám mây, dữ liệu lớn, Social Network, Mobility, Phân tích dữ liệu, IoT, và gần đây là Machine learning, Công nghệ nhận thức, Trí tuệ nhân tạo, Blockchain… đã tạo ra một cuộc cách mạng trong việc xử lý và khai thác nguồn dữ liệu khổng lồ đang tăng lên cấp bội số nhân mỗi ngày. Trong kỷ nguyên số thì dữ liệu số chính là tài sản của doanh nghiệp, mà dữ liệu số cũng chính là mấu chốt của hành trình chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo, dẫn đến thành công của doanh nghiệp”.
Lý do nhu cầu thuê phòng hội thảo tại Hà Nội tăng đột biến trong năm 2018
Do vậy, nhu cầu tổ chức các buổi hội thảo, tổ chức các khóa đào tạo training để theo kịp cuộc cách mạng công nghệ là yếu tố rất cần thiết cho doanh nghiệp. Việc nhanh chóng đưa đội ngũ nhân viên trong doanh nghiệp theo kịp những thay đổi cũng là cơ hội phát triển cho doanh nghiệp trong thời đại kỷ nguyên số . Ngoài ra rất nhiều cá nhân có kiến thức chuyên sau về cách mạng 4.0 đang mở hội thảo, work shop nhằm đào tạo lại, truyền bá lại cho nhu cầu những người quan tâm. Vậy nên từ đầu năm 2018 nhu cầu các tổ chức, cá nhân thuê phòng hội thảo tại Hà Nội tăng đột biến đi từ lý do ham học hỏi, mong muốn đứng đầu thị trường của người Việt Nam
thue-phong-hoi-thao-ha-noi
Để đáp ứng nhu cầu đó, Hội trường VITD hân hạnh mang đến hệ thống hội trường, phòng hội thảo tại nhiều địa điểm tại trung tâm TP Hà Nội như quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, Ba đình…với các hội trường  có sức chứa linh hoat từ 30 chỗ – 50 chỗ – 80 chỗ – 100 chỗ – 150 chỗ – 200 chỗ – 300 chỗ – 500 chỗ đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu của khách hàng khi hội họp, đào tạo, hội thảo. Hệ thống phòng hội thảo cho thuê đạt tiêu chuẩn đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như máy chiếu, điều hòa, wiffi tốc độ cao, âm thanh ánh sáng chất lượng, Có backdrop, Standee, bàn ghế phủ khăn sang trọng, thảm trải sàn, tường ốp gỗ cách âm…có hành lang rộng thoáng đãng phục vụ teabreak, gần các trung tâm thương mại, khách sạn và nhà hàng sang trọng sẽ làm hài lòng tất cả các quý khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê phòng hội thảo tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:
Nguyễn Hòa  Tel: 0912 123 267 – 0986 301 063 –  Nguyễn Ngọc – Tel: 0989 618 532
Tầng 3, Tòa nhà 25T2-N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Phố Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: Hoitruonghanoi@gmail.com – Website: http://www.phonghoitruong.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét