Pages

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Cho thuê hội trường tổ chức team building

Tổ chức team building hiện nay đang là một xu thế rất hot không chỉ được các doanh nghiệp tổ chức nhiều mà các tổ chức tập thể học sinh sinh viên cũng rất yêu thích. Nói nôm na, team building là hoạt động hỗ trợ xây dựng đội ngũ, bao gồm một chuỗi các trò chơi được mô phỏng theo các tình huống khó khăn trong thực tế, trong công việc hoặc cuộc sống và yêu cầu tập thể cùng lên hướng giải quyết và vượt qua.



Đây là một hoạt động vừa mang tính chất giải trí vừa mang lại rất nhiều lợi ích trong việc xây dựng tinh thần đồng đội và văn hóa doanh nghiệp.



Có 5 loại hình team building chính hiện nay được áp dụng phổ biến nhất:
Team building outdoor: Team building ngoài trời được tổ chức tại không gian ngoài trời như công viên, bãi biển, sân vườn,…
Team building indoor: Là hoạt động team building trong nhà được tổ chức trong không gian khép kín với sự hỗ trợ của âm thanh ánh sáng.
Amazing race: Là hành trình team building trải nghiệm. Các đội chơi sẽ chạy đua với nhau, vượt qua từng trạm thử thách để đến với chiến thắng cuối cùng.
Du lịch team building: Là hình thức team building kết hợp với chuyến du lịch nhằm tạo phong phú cho chương trình và giải quyết nhiều nhu cầu trong một lúc.
Team building huấn luyện kỹ năng sinh tồn: Địa điểm là các khu rừng nguyên sinh, những hòn đảo ít người hay trên núi, biển thưa vắng. Các đội chơi sẽ được cung cấp một vài dụng cụ thô sơ và yêu cầu vượt qua các thử thách về sinh tồn của BTC để rèn luyện sự kiên trì, vượt khó và giải quyết vấn đề.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét