Pages

Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Đi Thuê Phòng Đào Tạo Cho Công Ty Cần Lưu Ý Điều Gì?


Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu thuê phòng đào tạo tại Hà Nội, thế nhưng bạn chưa biết cần phải lưu ý điều gì? 7 lưu ý dưới đây là điều bạn cần phải note vào trước khi bắt tay vào chuẩn bị đi thuê phòng đào tạo cho công ty nhé

1, Địa điểm phòng học

Địa điểm phòng dạy học mà bạn thuê phải thuận tiện cho người học, không thể ở quá xa hay việc di chuyển gặp nhiều khó khăn. Nếu bạn đánh rơi yêu cầu này rất có thể sẽ khiến các học viên rung thành rời xa bạn
2, Thời gian sử dụng

Thời gian bạn sử dụng phòng dạy học để cung ứng dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng. Hãy nghĩ xem, nếu bạn thuê phòng ở những khung giờ ít người thuê sẽ có mức chi phí rẻ hơn nhưng liệu ai có thể sắp xếp thời gian đó để lên lớp cùng bạn? Hãy chắc chắn rằng thời gian mà bạn dạy, các học viên có thể đến học.

3, Trang thiết bị cần thiết

Ngày xưa, khi thuê phòng bạn chỉ có thể yêu cầu bàn, ghế và bảng, tuy nhiên, hiện nay những trang bị đó không đủ để bạn có thể truyền tải tất cả những kiến thức của mình. Không đủ để học viên có thể tiếp thu tốt nhất hay thấy hài lòng với dịch vụ của bạn. Hãy chọn thuê phòng dạy học tphcm theo giờ được trang bị những công cụ cần thiết đáp ứng công tác dạy và học của bạn.
4, Các tiện ích đi kèm

Những tiện ích đi kèm rất quan trọng, nâng cao giá trị buổi học trong cảm nhận của học viên. Chính vì thế, nếu phòng dạy học của bạn có thể mang tới những tiện ích đi kèm như an ninh, vệ sinh, nước uống, wifi… sẽ mang đến cho người học những trải nghiệm tốt hơn.
5, Các chi phí khác

Hãy lưu ý đến những loại chi phí có thể bạn phải trả khi nó phát sinh. Một số phòng dạy học tphcm theo giờ giá rẻ sẽ thu các loại phí bên ngoài gói thuê phòng như dịch vụ trông giữ xe cho học viên, giáo viên hoặc chi phí vệ sinh phòng học. Thông thường, những loại chi phí này không đáng kể nhưng để tránh rủi ro, bạn nên chắc chắn kiểm soát được.

6, Bạn thuê phòng đào tạo của người có quyền sử dụng

Không nên thuê phòng của những người không phải là chủ sở hữu hoặc không được sự ủy quyền của chủ sở hữu phòng học cho thuê bởi họ không hề có trách nhiệm giải quyết phát sinh hay đảm bảo quyền lợi cho bạn khi có bất cứ vấn đề phát sinh nào xảy ra.
7, Xem xét cẩn thận và lập hợp đồng với những điều khoản chi tiết

Hợp đồng thuê phòng dạy học sẽ là văn bản mang tính pháp lý giúp bạn bảo vệ quyền lợi của mình. Chính vì thế, những điều khoản hợp đồng phải thực sự rõ ràng và chi tiết, mang tính bao quát mọi tình huống có thể xảy ra.


Với những lưu ý trên, hy vọng bạn có thể tìm cho mình một địa chỉ cho thuê phòng đào tạo tại Hà Nội phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ Hội trường VITD để các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp có thể hỗ trợ giúp bạn một cách tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

Ms. Phương – Quản lý dịch vụ

Mobile : 098.235.4969 / 090.349.7886

Ms Hòa – Quản lý dịch vụ

Mobile : 0912 123 267

0 nhận xét:

Đăng nhận xét